วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ความสามารถและสกิลของตัวละคร

7 Knights // ข้อมูลสกิล การ์ด 6* // V 3.6.1

Passive : เพิ่มค่า DEF ให้ทีม 60%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230% ทำให้ติดสถานะ "มึนงง" และ ลดเวลาบัฟศัตรู 2 เทิร์น (80s)
Skill 2 : บัฟ ลดความเสียหายที่ได้รับลง 80% ให้ตัวเอง 2 เทิร์น, immune สถานะผิดปกติ และเพิ่มโอกาส Block มากขึ้น (74s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Eileen - 7 Knights (Universal)
Passive : เพิ่มค่า Physic Atk. ให้ทีม 60%, หากตายจะฟื้นชีพด้วย HP 50% 1 ครั้ง
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 400% และติดสถานะ "ไฟฟ้าช๊อต" 2 เทิร์น (95s)
Skill 2 : โจมตี AOE 140% มีโอกาสทำให้ติดสถานะ "ไฟฟ้าช๊อต"สูงมาก 2 เทิร์น (100s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Rachel - 7 Knights (Universal)
Passive : 1. เพิ่มโอกาส Counterattack ให้ทีม 50% 2. ฟื้นชีพ พร้อม HP 100% กลายเป็น "ร่างฟินิกซ์" ส่งผลให้สกิลต่างๆแรงขึ้น 3 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230% ติด Weakness แน่นอน , ลดดาเมจที่ทำได้ของเป้าหมาย และ ลดค่า DEF 80% 2 turns (70s)
: เมื่ออยู่ในร่างฟินิกซ์ แรงขึ้นเป็น 300%
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 160% ติดสถานะ "ไฟไหม้" แรง 80% ของความเสียหายที่ทำได้ 2 เทิร์น (74s)
: เมื่ออยู่ในร่างฟินิกซ์ แรงขึ้นเป็น 250%, "ไฟไหม้" แรง 100% ของความเสียหายที่ทำได้ 2 เทิร์น
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Delonse - 7 Knights (Offensive)
Passive : เพิ่มดาเมจที่ทำได้ให้ทีม 40%, ทุกครั้งที่โจมตีปกติ ลดดีเลย์สกิลลง 10s
- การสร้างความเสียหายทุกอย่างในเกมส์ ไม่มีผลกับ Delonse 2 ครั้ง,
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 400%, เป็นการโจมตีติดคริติคอล (90s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 160% , มีโอกาสสูงทำให้ติดสถานะ "ใบ้" 2 เทิร์น (80s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Jeiv - 7 Knights (Universal)
Passive : ลดความเสียหายที่ได้รับลง 40% แล้ว สะท้อนกลับไปหาศัตรูจากความเสียหายที่หักลบไป
- ป้องกันสถานะผิดปกติทุกประเภทให้ตัวเอง 3 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ AOE 100% , ไม่สน Buff effect (บัฟโดนโจมตีลด 0, บัฟลดความเสียหาย) (70s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 100% , ไม่สนใจ ค่า DEF (70s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Spike - 7 Knights (Universal)
Passive : ป้องกันสถานะผิดปกติทุกประเภทให้ทีม 3 เทิร์น (ตายแล้วไม่หายไป)
- เพิ่ม p.atk 80% และ โอกาสคริสูงมาก ให้ตัวเอง
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230%, ทำให้ติดสถานะ "แช่แข็ง" 2 เทิร์น, สร้างความเสียหายเพิ่มอีก 160% หากบัฟหมดไปเอง (64s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 90%, มีโอกาสสูง ทำให้ติดสถานะ "แช่แข็ง" 2 เทิร์น, สร้างความเสียหายเพิ่มอีก 100% หากบัฟหมดไปเอง (80s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chris - 7 Knights (Universal)
Passive : ฟื้น HP 30% หากมีศัตรูตาย เมื่อ Chris ตาย จะฟื้นคืนชีพ และอยู่ได้ 3 เทิร์น หลังจาก 3 เทิร์นแล้วจะตายทันที
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230%, ทำให้ติดสถานะ "Death mark" (64s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 90%, มีโอกาสสูง ทำให้ติดสถานะ "Death mark" (76s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ace - 4 Emperors (Universal)
Passive : ลดค่า DEF ศัตรูทั้งหมด 50% , เพิ่ม ATK ตัวเอง 50%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230%, ทำให้ติดสถานะ "โดนโจมตีแรงขึ้นอีก" 80% 2 เทิร์น (70s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 140%, ลบบัฟประเภท Active, ทำให้ติดสถานะ "ได้รับHeal ลดลง" 80% 2 เทิร์น (120s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yeopo - 4 Emperors (Universal)
Passive : การสร้างความเสียหายทุกอย่างในเกมส์ ไม่มีผลกับ Yeopo 5 ครั้ง
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 150%, ไม่สน Buff effect (76s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 150%, ลดเวลาบัฟศัตรู 3 เทิร์น (100s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Wukong - 4 Emperors (Universal)
Passive : เพิ่มความเสียหายที่ทำได้ให้ตัวเอง 50% และ การโจมตีปกติไม่สน Buff effect,
ฟื้นชีพ พร้อม HP 100% พร้อมกับเรียกร่างปลอมสูงสุด 4ตัว จากช่องว่างในทีม
ปล. ร่างปลอม Status เท่ากับ 60% และอยู่ได้ 2 เทิร์นทุกตัว
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 1 เป้าหมาย 230%, ไม่สน Buff effect (66s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ 3 เป้าหมาย 150%, ไม่สนค่า DEF (80s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Taeoh - Legendary Emperor (Offensive)
Passive : 1. การสร้างความเสียหายทุกอย่างในเกมส์ ไม่มีผลกับ Taeoh 2 ครั้ง.
2. เมื่อตายจะฟื้นชีพ 1 ครั้ง พร้อมบัฟเพิ่มโอกาส Critical สูงมาก และ โจมตีธรรมดาจะไม่สน buff effect นาน 3 เทิร์น จะตายอีกครั้งเมื่อบัฟหมด
Skill 1 : โจมตีกายภาพ AOE 90%, ไม่สน buff effect
Skill 2 : โจมตีกาบภาพ AOE 140%, ลดเวลาบัฟศัตรู 2 เทิร์น
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Evan (Defensive)
Passive : เพิ่มค่า DEF ให้ทีม 50%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180% : ทำให้ติดสถานะ "มึนงง" 2 เทิร์นและฟื้น HP 40% ของความเสียหายที่ทำได้ (64s)
Skill 2 : ความเสียหายที่ได้รับลดลง 50% และเพิ่มโอกาสบล๊อคและสวนกลับมากขึ้น นาน 2 เทิร์น (90s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Karin (Support)
Passive : เกิดใหม่ได้ 1 ครั้ง ฟื้นชีพด้วย HP 100%, ป้องกันสถานะเดธ 5 เทิร์น
Skill 1 : Heal 1 เป้าหมาย 220% x Magic atk, รักษาดีบัฟประเภทลดเลือดเป็นเทิร์น พิษ/เลือดออก (50s)
Skill 2 : ชุบชีวิต 1 เป้าหมาย ด้วย HP 80%, หลังจากฟื้นจะไม่ได้รับความเสียหาย 1 ครั้ง (140s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yuri (Magic)
Passive : ลดค่า DEF ทีมศัตรูลง 40%, เกิดใหม่ได้ 1 ครั้ง ฟื้นชีพด้วย HP 100%
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 1 เป้าหมาย 180, ลบบัฟ ที่ต้องกดใช้ของเป้าหมายทุกชนิด (70s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 80%, มีโอกาสทำให้ติดสถานะ "ใบ้" (70s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lee (Universal)
Passive : เพิ่มโอกาส Counterattack ให้ทีม 50%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180% : ทำให้ติดสถานะ "มึนงง" 2 เทิร์น (72s)
Skill 2 : บัฟ Immune ต่อการโจมตีกายภาพ ให้ตัวเอง , ป้องกันการติดสถานะต่างๆ 3 เทิร์น (110s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yui (Support)
Passive : ป้องกันสถานะ " ใบ้ "และ "เผาไหม้" ให้ทีม 6 เทิร์น
Skill 1 : Heal AOE 80% x Magic atk (82s)
Skill 2 : ชุบชีวิต AOE ฟื้นเลือด 30~60% ขึ้นอยู่กับจำนวนเป้าหมายที่ชุบ (น้อยคน = เกิดพร้อม HP เยอะขึ้น) (142s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ariel (Magic)
Passive : เพิ่มโอกาสติด Critical ให้ทีม 50%
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 80%, มีโอกาสติดสถานะ "ตาบอด" 2 เทิร์น (80s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 80%, ลบบัฟประเภท Active (110s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hellenia (Defensive)
Passive : เพิ่มโอกาส Block ให้ทีม 30% , ลดดาเมจที่ตนเองได้รับ 40%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ AOE 80%, นำดาเมจที่ทำได้ 30% เปลี่ยนเป็น hp ให้ตนเอง (80s)
Skill 2 : บล๊อคทุกการโจมตีที่เข้ามา และ ดึงดูดศัตรูให้โจมตีตนเอง 2 เทิร์น (85s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hevnia (Offensive)
Passive : เพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง +80%, ตัวเอง Immune การโจมตีกายภาพและเวทย์มนต์ 2 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ AOE 80%, มีโอกาสสูงที่จะติดสถานะ "มึนงง" 2 เทิร์น (70s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180% , ลดเวลาบัฟศัตรู 3 เทิร์น (80s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Jupy (Offensive)
Passive : เพิ่มโอกาสตีติด Weakness ให้ทีม 50%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230% (74s)
Skill 2 : บัฟเพิ่มโอกาสตีติด Weakness และ Critical. ให้ตัวเอง 3 เทิร์น, ขณะที่ใช้บัฟ สกิลนี้จะกลายเป็นสกิลโจมตีแทน โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230% (50s)
Skill 2 ex. : ขณะที่ใช้บัฟ สกิลนี้จะกลายเป็นสกิลโจมตีแทน โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230% (50s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sniper (Offensive)
Passive : เพิ่ม Focus ให้ทีม 30%, ตัวเอง immune ต่อการโจมตีกายภาพ 3 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ AOE 80%, ลดค่า DEF 50% 2 เทิร์น  (80s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 2 เป้าหมาย 150% , ไม่สน buff effect (บัฟโดนโจมตีลด 0, บัฟลดความเสียหาย) (76s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Karon (Support)
Passive : ป้องกันสถานะ "มึนงง" ให้ทีม 6 เทิร์น
Skill 1 : Heal 1 เป้าหมาย 170% x Magic atk. อยู่นาน 2 เทิร์น (75s)
Skill 2 : Heak AOE 80% x Magic atk., ลดดีเลย์สกิลทั้งทีม 10s ยกเว้นตัวเอง (100s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Victoria (Universal)
Passive : ป้องกันสถานะ "ไฟฟ้าช๊อต" ให้ทีม 6 เทิร์น, การโจมตีธรรมดาของ Victoria มีโอกาสสูงที่จะทำให้ติดสถานะ "มึนงง" 2 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180% + 20% จาก Max HP ของเป้าหมาย (72s)
Skill 2 : บัฟเพิ่มโจมตีกายภาพ/เวทย์ทนต์ให้ทีม 50% นาน 3 เทิร์น (102s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lucy (Support)
Passive : เพิ่มโอกาส Block ให้ทีม 50%
Skill 1 : Heal AOE 80% x Magic atk. (82s)
Skill 2 : ลบ Debuff ให้ทีมตัวเอง AOE (90s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Velika (Magic)
Passive : ลดความเสียหายจากเวทย์มนต์ ให้ทีม 50%
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 80%, มีโอกาสติดสถานะ "ไฟไหม้" สร้างความ 50% ของพลังโจมตี 2 เทิร์น (80s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 80%, ไม่สนใจค่า DEF (80s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sylvia (Magic)
Passive : เมื่อมีศัตรูตาย Slyvia จะได้รับบัฟเพิ่ม Magic Atk. 50% และได้รับ "บัฟไม่ได้รับดาเมจใดๆ" ให้ตัวเอง 1 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 1 เป้าหมาย 180%, ลดความเสียหายที่ศัตรูทำได้ 80% (72s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 80%, ลดค่า DEF ศัตรู 50% (70s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Jane (Offensive)
Passive : เข้าสู่สถานะ Hiding, ไม่ตกเป็นเป้าหมาย ไม่โดนโจมตีกลับ ไม่ติดสถานะใดๆ และได้รับความเสียหายจากสกิล AOE เบาลง 50%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180%, มีโอกาสเล็กน้อยที่จะเป็นความแรง 1000% (65s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 190%, ไม่สนค่า DEF (72s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Joker (Magic)
Passive : เพิ่มโอกาสติด Critical ให้ทีม 50%
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 1 เป้าหมาย 180%, ทำให้ติดสถานะ "มึนงง" 2 เทิร์น (74s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ 1 เป้าหมาย 180%, ลบบัฟประเภท Active (70s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Rook (Defensive)
Passive : เพิ่มค่า DEF และโอกาส Block ให้ทีม 30%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180%, ลดค่า DEF 80% นาน 2 เทิร์น (64s)
Skill 2 : บัฟลดความเสียหายที่ได้รับ 50% ให้ตัวเองนาน 3 เทิร์น (80s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chancellor (Universal)
Passive : ลดโอกาสคริติคอล และ โอกาสบล็อค แก่ทีมศัตรูลง 40%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180%, ลดค่า DEF 80% นาน 2 เทิร์น (64s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 80%, ลดค่าโจมตีกายภาพ 40% นาน 2เทิร์น (70s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
May (Offensive)
Passive : ลดความเสียหายกายภาพและเพิ่มโอกาสคริติคอล ให้ทีม 50% นาน 6 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 190%, ไม่สนใจ ค่า DEF (70s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 85%, ลดค่าโจมตีกายภาพและความเสียหายที่ทำได้ 40% นาน 2 เทิร์น (74s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ming Ming (Magic)
Passive : เพิ่มโอกาส Block 50% ให้ทีม 3 เทิร์น, ตัวเอง Immune การโจมตีกายภาพและเวทย์มนต์ 2 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 4 เป้าหมาย 100% , มีโอกาสติดสถานะ "ตัวชา" นาน 2 เทิร์น (74s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ 4 เป้าหมาย 100% + 20% จาก Max HP ของเป้าหมาย (74s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Black Rose (Offensive)
Passive : เข้าสู่สถานะ Hiding, ไม่ตกเป็นเป้าหมาย ไม่โดนโจมตีกลับ ไม่ติดสถานะใดๆ และได้รับความเสียหายจากสกิล AOE เบาลง 50%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 2 เป้าหมาย 160%, ไม่สน Buff effect (บัฟโดนโจมตีลด 0, บัฟลดความเสียหาย) (76s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 140%, ลดเวลาบัฟศัตรู 2 เทิร์น (100s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xiao (Offensive)
Passive : ตัวเอง Immune การโจมตีกายภาพและเวทย์มนต์ 3 เทิร์น, โจมตีปกติ มีโอกาสสูง ที่จะทำให้ติดสถานะ "ตัวชา" นาน 2 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 200% และเพิ่ม CD Skill ของเป้าหมายที่โดนสกิลนี้ 50s (70s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 85% และเพิ่ม CD Skill ของเป้าหมายที่โดนสกิลนี้ 30s (90s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Alice (Support)
Passive - เพิ่ม Max hp 2000 ให้ตนเอง, ทีมฝั่งตรงข้ามจะโดน DMG แรงขึ้น 40%
Skill 1 - ฟื้นชีพคนตาย 1 คน ให้อยู่ในสถานะ Undead และจะตายไปเองใน 3 เทิร์น ขณะเป็น Undead ค่า ATK เพิ่มขึ้น 50% (150s)
Skill 2 - Heal AOE 80% และ ลบบัฟไม่ดีทั้งหมด หากลบสถานะ "Death mark" จะเสีย HP แค่ 25% จากปกติ (120s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aragon (Universal)
Passive : เพิ่มดาเมจที่ทำได้ให้ทีม 25%, ลดดาเมจที่ทำได้แก่ทีมศัตรู 25% , ทุกครั้งที่โจมตีปกติ ลดดีเลย์สกิลลง 10s
Skill 1 - โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 180%, ไม่สน buff effect และ ลดเวลาบัฟศัตรู 2 เทิร์น (120s)
Skill 2 - ตัวนี้มีแค่สกิลเดียวจ้า
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ruri (Offensive)
Passive : เพิ่มโอกาสติด Critical ให้ทีม 30%, ตัวเอง immune ต่อการโจมตีกายภาพ 3 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 140%, ลดเวลาบัฟศัตรู 2 เทิร์น (105s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 5 เป้าหมาย 90% , ไม่สนค่า DEF (74s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nia+Bolt (Universal)
Passive : immune ต่อการโจมตีกายภาพ 3 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 85%, มีโอกาสทำให้ติดสถานะ "ตัวชา" นาน 2 เทิร์น (85s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 85%, ลดเวลาบัฟศัตรู 2 เทิร์น (100s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Espada (Magic)
Passive : ลดความเสียหายจากเวทย์มนต์ ให้ทีม 50%
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 1 เป้าหมาย 180% , มีโอกาสติดสถานะ "Death mark" (90s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ 1 เป้าหมาย 230% (74s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sein (Offensive)
Passive : 1. immune ต่อการโจมตีเวทย์มนต์ 3 เทิร์น, 2. เพิ่มโอกาส Critical ให้ตัวเองอย่างมาก
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 250% (36s)
Skill 2 : -- มีสกิลเดียว --
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sieg (Universal)
Passive : ป้องกันสถานะ "มึนงง" ให้ทีม 6 เทิร์น , ทุกครั้งที่โจมตีปกติ ลดดีเลย์สกิลลง 10s
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 230% (74s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 600% (150s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Leo (Universal)
Passive : เกิดใหม่ได้ 1 ครั้ง ฟื้นชีพด้วย HP 100%, ป้องกันสถานะเดธ 5 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180%, ลดค่า DEF 80% นาน 2 เทิร์น (64s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 80%, ลดพลังโจมตี 40% 2 เทิร์น (70s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bane (Universal)
Passive : เมื่อ Bane ตาย จะฟื้นคืนชีพ และอยู่ได้ 3 เทิร์น หลังจาก 3 เทิร์นแล้วจะตายทันที
Skill 1 : โจมตีเวทมนต์ 1 เป้าหมาย 180%, ทำให้ติดสถานะ "ใบ้" (64s)
Skill 2 : โจมตีเวทมนต์ AOE 80%, มีโอกาสทำให้ติดสถานะ "ใบ้" (74s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cleo (Universal)
Passive : การโจมตีปกติ มีโอกาสทำให้ติดสถานะ "ตัวชา" นาน 2 เทิร์น, ป้องกันสถานะตัวชา 6 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทมนต์ AOE 80%, มีโอกาสทำให้ติดสถานะ "ตัวแข็ง" สร้างความเสียหายเพิ่มอีก 50% หากบัฟหมดไปเอง (90s)
Skill 2 : โจมตีเวทมนต์ AOE 80%, มีโอกาสทำให้ติดสถานะ "พิษ" 2 เทิร์น สร้างความเสียหายเพิ่มอีก 50% ต่อเทิร์นของศัตรู (76s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Rania (Universal)
Passive : การโจมตีปกติ มีโอกาสสูงทำให้ติดสถานะ แช่แข็ง นาน 2 เทิร์นป้องกัน การติดสถานะ "แช่แข็ง" ให้ทีม 6 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทมนต์ 1 เป้าหมาย 180%, และมีโอกาสติดสถานะ "แช่แข็ง" สร้างความเสียหายเพิ่มอีก 100% หากบัฟหมดไปเอง (74s)
Skill 2 : โจมตีเวทมนต์ AOE 80%, และมีโอกาสติดสถานะ "แช่แข็ง" สร้างความเสียหายเพิ่มอีก 50% หากบัฟหมดไปเอง (90s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Knox (Universal)
Passive : ลดความเสียหายที่ "ตัวเอง" ได้รับลง 50%, โจมตีธรรมดามีโอกาสติด "Death mark"
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 180%, มีโอกาสติดสถานะ "Death mark" (90s)
Skill 2 : บัฟ Immune ต่อการโจมตีเวทย์มนต์และสถานะผิดปกติ ให้ตัวเอง 3 เทิร์น (110s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sarah (Support)
Passive : ลดความเสียหายที่ "ตัวเอง" ได้รับลง 50%
Skill 1 : Debuff AOE ให้ทีมศัตรู ลดค่า ATK และ DEF 50% (80s)
Skill 2 : ลบ Debuff ให้ทีมตัวเอง AOE (90s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Jin (Defensive)
Passive : 1. ลดความเสียหายกายภาพให้ทีม 40%, 2. เปลี่ยนค่า DEF ทั้งหมด 40% มาเพิ่ม ATK ให้ตัวเอง
Skill 1 : โจมตีกายภาพ AOE 80%, มีโอกาสทำให้ติดสถานะ "มึนงง" 2 เทิร์น (80s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 500% (120s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lina (Support)
Passive : ลดความเสียหายที่ทำได้ และ DEF ของทีมศัตรูลง 25%
Skill 1 : Heal AOE 60% x Magic Atk. บัฟฮิลจะอยู่ซ้ำไปอีก 2 เทิร์น (100s)
Skill 2 : Buff AOE ความเสียหายที่ทำได้เพิ่มขึ้น 50% นาน 2 เทิร์น (102s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Daisy (Magic)
Passive : ลดความเสียหายที่ได้รับจากสกิลประเภท AOE ให้ทีมลง 50%
Skill 1 : โจมตีเวทมนต์ 1 เป้าหมาย 180%, ทำให้ความเสียหายที่ทำได้ของศัตรูลดลง 80% (72s)
Skill 2 : โจมตีเวทมนต์ AOE 80%, ลดโอกาส Critical ของศัตรูทั้งหมด 50% (82s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ray (Offensive)
Passive : เข้าสู่สถานะ Hiding, ไม่ตกเป็นเป้าหมาย ไม่โดนโจมตีกลับ ไม่ติดสถานะใดๆ และได้รับความเสียหายจากสกิล AOE เบาลง 50%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ AOE 80%, ไม่สน Buff effect (90s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 80%, ทำให้ศัตรูทั้งหมดติดสถานะ "เลือดไหล" 2 เทิร์น, สร้างความเสียหาย 50% ต่อเทิร์น (85s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Soi (Offensive)
Passive : ป้องกันการโจมตี AOE ให้ทีม 3 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 180% ติด Weakness แน่นอน + 20% จาก Max HP ของเป้าหมาย (70s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 150% (70s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pungyeon (Magic)
Passive : ตัวเอง Immune การโจมตีกายภาพและเวทย์มนต์ 3 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทมนต์ 1 เป้าหมาย 600% (150s)
Skill 2 : โจมตีเวทมนต์ AOE 85%, ลดความเสียหายที่ทำได้ลง 40% (72s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Qingtao (Universal)
Passive : เพิ่มโอกาส Critical และ CounterAttack ให้แก่ตัวเอง 50%
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 85% มีโอกาสติดสถานะ "มึนงง" และ "เผาไหม้" 2 เทิร์น, "เผาไหม้" สร้างความเสียหาย 50% ต่อเทิร์น (84s)
Skill 2 : บัฟ Immune ต่อการโจมตีกายภาพ ให้ตัวเอง , ป้องกันการติดสถานะต่างๆ 3 เทิร์น (110s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
RingRing (Magic)
Passive : เมื่อศัตรูตาย จะบัฟ ป้องกันการติดสถานะทุกประเภทให้ทีม นาน 2 เทิร์น (เริ่มนับเทิร์นใหม่เมื่อศัตรูตาย)
Skill 1 : โจมตีเวทมนต์ 1 เป้าหมาย 500% (120s)
Skill 2 : โจมตีเวทมนต์ 3 เป้าหมาย 140%, ลดค่า ATK กายภาพและเวทย์มนต์ 40% (76s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Musong (Offensive)
Passive : ลดความเสียหายที่ "ตัวเอง" ได้รับลง 50%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 200%, ติด Critical แน่นอน
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 140% และมีโอกาสสูงที่ทำให้ศัตรูติดสถานะ "มึนงง"
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
White Dragon (Offensive)
Passive : เมื่อตายจะฟื้นชีพ 1 ครั้ง พร้อมบัฟเพิ่มโอกาส Critical และ CounterAttack สูงมาก นาน 3 เทิร์น จะตายอีกครั้งเมื่อบัฟหมด
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 500% (120s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ AOE 140% , ลบบัฟ ที่ต้องกดใช้ของเป้าหมายทุกชนิด (125s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ijeong (Defensive)
Passive : ลดความเสียหายที่ศัตรูทำได้ลง 40%, ทุกครั้งที่โจมตีปกติ ลดดีเลย์สกิลลง 10s ทั้งทีม (รวมถึง Counterattack และ SPD ด้วย)
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 200% ทำให้ติดสถานะ "มึนงง" และ ลดเวลาบัฟศัตรู 2 เทิร์น (80s)
Skill 2 : มีสกิลเดียวจ้ะ 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sogyo (Magic)
Passive : ป้องกันการโจมตี AOE ให้ทีม 2 เทิร์น, การสร้างความเสียหายทุกอย่างในเกมส์ ไม่มีผลกับ Sogyo 3 ครั้ง
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 3 เป้าหมาย 140%, ไม่สน Buff effect (บัฟโดนโจมตีลด 0, บัฟลดความเสียหาย) (86s)
Skill 2 : ลบ Active buff ฝ่ายศัตรูทั้งหมด (85)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yushin (Magic)
Passive : เพิ่ม Magic Atk. ให้ทีม 60% , ตัวเอง Immune การโจมตีกายภาพและเวทย์มนต์ 2 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 3 เป้าหมาย 160% (76s)
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ 3 เป้าหมาย 140% , เพิ่มคูลดาวน์สกิลขึ้น 25s ให้ศัตรูที่โดนโจมตี (74s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gwunho (Magic)
Passive : ลดโอกาสติด Cri. และ Block ของทีมศัตรูลง 40%, หากตายจะฟื้นชีพด้วย HP 50% 1 ครั้ง
Skill 1: โจมตีเวทมนต์ 1 เป้าหมาย 500%, ไม่สน Buff effect (บัฟโดนโจมตีลด 0, บัฟลดความเสียหาย) (140s)
Skill 2: โจมตีเวทมนต์ AOE 85%, ลดเวลาบัฟศัตรู 2 เทิร์น (100s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Baekgak (Universal)
Passive : เพิ่มโอกาสตีติด Weakness ให้ทีม 40%, ป้องกันสถานะ "ติดพิษ" ให้ทีมนาน 6 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 1 เป้าหมาย 200%, ทำให้เป้าหมายติดสถานะ "ติดพิษ" แรง 200% ของความเสียหายที่ทำได้ นาน 2 เทิร์น
Skill 2 : บัฟเพิ่มโจมตีกายภาพ/เวทย์มนต์ให้ทีม 60% นาน 3 เทิร์น
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bidam (Offensive)
Passive : เพิ่ม SPD ให้แก่ตัวเอง 5 แต้ม, การสร้างความเสียหายทุกอย่างในเกมส์ ไม่มีผลกับ Bidam 3 ครั้ง
Skill 1: โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 140%, สกิลนี้ติดคริติคอลเสมอ (70s)
Skill 2: โจมตีกายภาพ 4 เป้าหมาย 100%, ไม่สนค่า DEF (74s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nata (Universal)
Passive : ลดความเสียหายที่ได้รับลง 40% แล้ว สะท้อนกลับไปหาศัตรูจากความเสียหายที่หักลบไป, เมื่อโดนโจมตีความเสียหายมากกว่า HP, Nata จะไม่ตายและมี HP = 1 (effect แสดงผลแค่ 1 ครั้งต่อ 1 wave การต่อสู้)
Skill 1 : โจมตีเวทย์มนต์ 2 เป้าหมาย 250%,  สกิลนี้ติดคริติคอลเสมอ
Skill 2 : โจมตีเวทย์มนต์ AOE 85%, สุ่มสลับตำแหน่งยืนของฝั่งตรงข้าม
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Choun (Offensive)
Passive : 1. immune ต่อการโจมตีกายภาพ 3 เทิร์น, 2. เพิ่มโอกาส Critical ให้ตัวเองอย่างมาก, 3. ทุกครั้งที่โจมตีปกติ ลดดีเลย์สกิลลง 10s
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 220% (74s)
Skill 2 : โจมตีกายภาพ 3 เป้าหมาย 150% (70s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Choseon (Support)
Passive : เพิ่ม Physic & Magic Atk. ให้ทีม 40%,  ลดความเสียหายที่ "ตัวเอง" ได้รับลง 40%
Skill 1 : Heal AOE 60% x Magic Atk. บัฟฮิลจะอยู่ซ้ำไปอีก 2 เทิร์น (100s)
Skill 2 : Immune การโจมตีกายภาพและเวทย์มนต์ 1 ครั้ง (80s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Zhuge Liang (Magic)
Passive : 1. ลดความเสียหายกายภาพให้ทีม 40% 2. ป้องกัน สกิลจำพวก ลดค่า ATK,DEF นาน 6 เทิร์น
Skill 1 : โจมตีเวทมนต์ 3 เป้าหมาย 140%, ลดค่า DEF ศัตรูลง 40% นาน 2 เทิร์น (76s)
Skill 2 : โจมตีเวทมนต์ 3 เป้าหมาย 140%, ลดโอกาส CounterAttack ศัตรูลง 40% นาน 2 เทิร์น (76s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gwanu (Defensive)
Passive : ลดค่า ATK ทีมศัตรูลง 40%
Skill 1 : โจมตีกายภาพ 1 เป้าหมาย 500%, สกิลนี้ติดคริติคอลเสมอ (140s)
Skill 2 : Immune การโจมตีทุกประเภท 1 ครั้ง (80s)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------


อธิบายคำต่างๆ
ค่า ATK = ตัวเลข "พลังโจมตีหลัก" จากหน้า Status ตัวละคร
ค่า DEF = ตัวเลข "พลังป้องกันหลัก" จากหน้า Status ตัวละคร
สกิลประเภท AOE = สกิลที่แสดงผลทั้ง 5 ตัวละครในทีม การโจมตี 1 2 3 4 ตัว ไม่ถือเป็น AOE
Immune = การยกเว้นสิ่งนั้นๆ เช่นการโจมตีกายภาพ เวทย์มนต์ หรือ สถานะต่างๆจะ = 0 เวลาแสดงผลในเกมส์
เพิ่ม/ลดความเสียหาย = "ตัวเลขสุดท้าย" ในฉากการต่อสู้ เกิดจากการคำนวน ATK+/-DEF ทั้งสองฝ่ายแล้ว และเป็นคนละประเภทกับ เพิ่มลด ATK,DEF
เพิ่ม/ลดค่า ATK = สกิลจำพวกนี้ จะไม่ทับกันกับ เพิ่ม/ลดความเสียหายที่ทำได้
เพิ่ม/ลดค่า DEF = สกิลจำพวกนี้ จะไม่ทับกันกับ เพิ่ม/ลดความเสียหายที่ได้รับ
ประเภทการโจมตี = มีแบบ กายภาพ และ เวทย์มนต์
ไม่สนค่า DEF = การโจมตีโดยไม่คิด ค่าDEF ของศัตรู
ไม่สน Buff effect = การโจมตีโดยไม่คิดจากสกิล Passive และ Buff ที่ศัตรูมี
เทิร์น = การโจมตีธรรมดาของตัวละครนั้นๆ 1 ครั้ง = 1 เทิร์น
ครั้ง = การโจมตีหรือโดนโจมตีจากตัวละครนั้นๆ 1 การโจมตี นับรวมการ ตีติด spd (ตีเบิ้ล), การโดน Counterattack, สกิล 1 ชุด = 1 ครั้ง
Hit = การนับจำนวนตัวเลขความเสียหาย 1 บรรทัด = 1 Hit
Passive Buff - เป็นบัฟประเภทติดตัวละคร ใช้งานอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดใช้ ส่วนมากจะหายไปเมื่อ ตัวละครนั้นๆตาย หรือ หมดไปตามเทิร์น
Active Buff - เป็นบัฟที่ต้องกดใช้ หรือ ขึ้นมาตามเงื่อนไขสำคัญ เช่น ตัวละครตายแล้วจะใช้งานบัฟ เช่น Chris หรือ White Dragon โดยบัฟพวกนี้สามารถลบทิ้งได้โดยสกิลจำพวก Dispel

สถานะผิดปกติต่างๆ  Stun = มึนงง , ไม่สามารถตีธรรมดาหรือใช้สกิลได้ สามารถโดนโจมตีต่อได้
Frozen, Stoned = แช่แข็ง , ไม่สามารถตีธรรมดาหรือใช้สกิลได้ แต่จะไม่โดนโจมตีต่อ หากปล่อยไว้จนหายเอง จะเกิดความเสียหายเพิ่มเติม
Shocked , Paralyze = ตัวชา , ไม่สามารถตีธรรมดาหรือใช้สกิลได้ สามารถโดนโจมตีต่อได้
Electric Shocked = ไฟฟ้าช๊อต , ไม่สามารถตีธรรมดาหรือใช้สกิลได้ สามารถโดนโจมตีต่อได้
Burns = ไฟไหม้ , เมื่อถึงเทิร์นตัวเองจะโดนความเสียหายก่อนออกไปโจมตีธรรมดา ตามดาเมจของฝั่งตรงข้าม สามารถใช้สกิลหรือโจมตีได้ปกติ
Poison = ติดพิษ, เมื่อถึงเทิร์นตัวเองจะโดนความเสียหายก่อนออกไปโจมตีธรรมดา ตามดาเมจของฝั่งตรงข้าม สามารถใช้สกิลหรือโจมตีได้ปกติ
Silence = ใบ้ , โดนระงับการใช้สกิล
Blind = ตาบอด , โดนระงับการโจมตีธรรมดา
Death mark = เดธ มาร์ค , หากโดนสถานะนี้ซ้ำจะทำให้ตายทันที , การแก้สถานะทำให้เสีย hp ตามพลังโจมตีฝั่งตรงข้าม, หากมีภูมิคุ้มกันสถานะ จะไม่ติดเดธมาร์ค แต่จะเสียเลือดตามพลังโจมตีฝั่งตรงข้ามแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น