วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ทริคเก็บ 3 ดาว ด่าน 4



ทริคเล็กสำหรับการเกบดาว ด่าน4 (ดีออกอมตะ)

หลายๆท่านยังคงติดกับด่านนี้ ซี่งการเกบดาวนั้น มันทำให้ท่านได้เคสว แมฟแรกได้สามดาว แมฟสองได้สี่ดาวและแมฟสามได้ห้าดาว ปัญหามันอยุ่ที่ด่าน4 สกิลอมตะ มีหลายๆท่านแนะนำให้ใช้หุ่น แต่การจะใช้หุ่นนั้น ก้ไม่ค่อยมีเพื่อนเปิดหลีดให้ใช้ วันนี้เลยมานำเสนอทางออกอีกทางเผื่อจะเป็นประโยชน์กับผู้เล่นใหม่หรือป่าว
----------------------------------------------------
สกิลอมตะมีจุดอ่อนอยู่ที่ระยะเวลาของมัน ซึ่งหุ่นนั้นทำได้ดีในการเร่งเวลา และจะใช้วาฟ้าก้ได้แต่ใครจะเอามาเปนหลีดละ (โคตรน้อย และต้องหุ่นหกดาวถึงจะจบได้ไว ห้าดาวต้องลุ้นดาเมททีมเอา) ทางออกคือ หาเพื่อนที่ใช้
1.สไปท์ หากทีมเรามีตัวแช่แข็งหรือสาป ติดไปด้วย ยัดแช่ให้ติด ถ้าติดไม่หมด สาปซ้ำหรือ แช่ซ้ำไป
---------------------------------------------------
2.คริส อันนี้ต้องทำใจเพราะไม่ใช่จะติดทุกตัว และยังคงต้องเพิ่งแช่อยู่แต่หากทีมท่านมีคริสหรือตัวสกิลเดธอยู่ จัดได้เลย จบได้เร็วเดธติดแล้วยัดเดธตามอีกที หรือหากท่านมี แช่ สาป ก้จัดไป เดธแล้วสาป เอาให้เร็วจะผ่านได้
--------------------------------------------------------
3.เจฟ ยืนหลังอย่างเดียวแล้วโดดทิ่มหัวให้บ่อยที่สุดอาจจะช่วยท่านผ่านไปได้ (กรณีนี้ ต้องเมนหน้า4 หลัง 1 ถึงจะเหนผลเพราะหากยืมเพื่อนที่ไม่ใช่ NPC ทำใจเรื่องดาเมทได้เลย)
----------------------------------------------------------
จุดอ่อนอมตะคือเทริน์ดั่งนั้นการจะผ่านมันไปได้ท่านต้องลดเทริน์หรือทำให้มันหายไป สกิลเจาะเกราะนั้น ช่วยให้ท่านผ่านไปได้เพราะอมตะจะไม่มีผลกับสกิลนี้
---------------------------------------------------------------
ปล.ไม่แน่ใจสกิลหงอคง ว่าได้ไหมแต่ก้ไม่ค่อยเหนมีใครเอาไปเป็นหลีด
หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่มือใหม่หัดขับ ยังไงก้สู้ต่อไปครบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น